รู้จัก Ultraformer III

นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า แบบไม่ต้องผ่าตัด ด้วยคลื่นเสียง

 
 
 

 

เทคโนโลยียกกระชับใบหน้า โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด เป็นเทคโนโลยีที่ผ่านการใช้นานมาอย่างยาวนาน เริ่มตั้งแต่ HIFU รุ่นแรกๆ จนมาถึงเทคโนโลยี HIFU ขั้นสุดอย่าง Ulthera ที่เป็นเครื่อง HIFU ที่มอบผลลัพธ์การยกกระชับขั้นสุด และอยู่ได้ยาวนานมากสุดถึง 1 ปีครับ

แต่นอกจากผลลัพธ์เรื่องของการยกกระชับ และ ผลลัพธ์ที่ยาวนานแล้ว สิ่งสำคัญที่ละเลยไม่ได้คือ เรื่องของความเจ็บระหว่างการทำ รวมไปถึง ผลข้างเคียงจากการทำ ซึ่งมักแปรผันตามผลลัพธ์ และ ระยะคงอยู่ของผลลัพธ์ครับ

นี่จึงเป็นที่มาของการพัฒนา Ultraformer III ที่พัฒนาเทคโนโลยีคลื่นเสียงใหม่ ที่เรียกว่า MMFU ซึ่งมอบผลลัพธ์เรื่องของการยกกระชับที่เหนือกว่า HIFU ทั่วไป และใกล้เคียงกับการทำ Ulthera รวมไปถึงผลลัพธ์ที่อยู่ได้ยาวนาน รวมไปถึงการลดผลข้างเคียง และ ระยะเวลาการพักฟื้นหลังทำเมื่อเทียบกับการทำ Ulthera ครับ อีกทั้งการันตีในเรื่องของผลลัพธ์ และความปลอดภัย ด้วยการผ่านการรับรองจาก USFDA จากสหรัฐอเมริกาอีกด้วยครับ

Ultraformer III คืออะไร

การ ยกกระชับใบหน้าด้วยคลื่นเสียง Ultrasound หรือ ที่รู้จักกันในชื่อของ HIFU คือการปล่อยพลังงานคลื่นเสียง Ultrasound ความเข้มข้นสูง ลงไปในชั้นเนื้อเยื่อ SMAS ครับ

โดยชั้นผิว SMAS ( Superficial Aponeurotic System ) ที่ถูกส่งพลังงานคลื่น Ultrasound ความเข้มข้นสูงนี้จะเกิดการสะสมความร้อน จนอุณหภูมิสูงขึ้นในระดับหนึ่ง ( 60-70 องศาเซลเซียส) ซึ่งจะเกิดกระบวนการที่โปรตีนรอบๆนี้เกิดการแปรสภาพ ( Protein denaturation ) และเกิดการหดตัวขึ้นจากความร้อน ( Thermal Coagulation ) โดยจะกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ในบริเวณนี้ และส่งผลให้เกิดการยกกระชับขึ้นนั่นเองครับ

โดยนอกจากชั้นผิว SMAS แล้ว HIFU ยังสามารถส่งพลังงานไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ได้ในชั้นผิวหนังแท้ Deep Dermis และ ชั้นผิวหนังแท้ Dermis ที่อยู่ตื้นกว่าชั้น SMAS ได้อีกด้วยครับ ซ่งส่งผลดีต่อการลดเลือนริ้วรอยเล็ก และเพิ่มความแข็งแรงของผิวครับ

เทคโนโลยี ยกกระชับด้วยคลื่นเสียง มีอะไรบ้าง

เทคโนโลยีของการยกกระชับด้วยคลื่น Ultrasound สามารถแบ่งประเภทตามเทคโนโลยี และวิวัฒนการได้ดังนี้ครับ

HIFU คืออะไร

เทคโนโลยี HIFU

หรือ High Intensity Focused Ultrasound เป็นเทคโนโยีแรกๆ เลยครับที่ถูกดักแปลงมาใช้ในการยกกระชับใบหน้า โดยดัดแปลงมาจากเทคโนโลยี HIFU ทางการแพทย์ โดย HIFU จะมีการปล่อย จุดพลังงานในแบบ Multi Beam ที่มีขนาด 0.3-0.5 มิลลิเมตร ต่อจุดพลังงานครับ ให้ผลลัพธ์ที่ดี และอยู่ได้ยาวนาน 3-4 เดือน และราคาถูกที่สุด ราคาน่ารัก สบายกระเป๋าที่สุด ในกลุ่มของการยกกระชับด้วยคลื่นเสียงครับ

Ultraformer III คืออะไร

เทคโนโลยี MMFU

หรือ Micro and Macro Focused Ultrasound เป็นเทคโนโลยีที่ประยุกต์มาจากเทคโนโลยี HIFU ครับ โดยการปล่อยจุดพลังงาน จะสามารถปล่อยได้ทั้งแบบ Micro และ Macro ซึ่งทำให้ได้จุดพลังงานที่มีขนาดใหญ่กว่า เสถียรกว่าเครื่อง HIFU โดยจุดพลังงานที่ได้จะมีขนาด 0.5 - 1 มิลลิเมตร ครับ ได้ผลลัพธ์ที่ดี ยาวนาน 6-8 เดือน และราคาอยู่ระหว่างกลาง HIFU ปกติ และ MFU-V ครับ เรียกได้ว่า เป็นราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคามากเลยครับ โดยเครื่องยกกระชับที่ใช้เทคโนโลยี MMFU ก็คือเครื่อง Ultraformer III นั่นเอง

เทคโนโลยี MFU-V

หรือ Micro Focused Ultrasound with Visualization เป็นเทคโนโลยีการส่งคลื่นเสียง Ultrasound ชนิด Micro Dot และสามารถแสดงภาพ เพื่อให้คุณหมอได้เห็น ชั้นกล้ามเนื้อ ชั้นผิว เส้นประสาท หลอดเลือด ชั้นไขมัน ไปด้วยในเวลาเดียวกัน ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงผลแทรกซ้อนจากการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อบริเวณอื่นๆ ได้ครับ นอกจากนี้ ตัวเทคโนโลยี MFU-V ยังส่งจุดพลังงาชนิด Micro dot แบบ Sharp Focus ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1 มิลลิเมตร จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี เสถียรที่สุด ปลอดภัย อยู่ได้นาน 1 ปี แต่ก็มีราคาที่สูงที่สุดเช่นเดียวกันครับ

 
 

 

รู้จัก Ultraformer III

ยกกระชับใบหน้า ด้วย Ultraformer III

สำหรับใครที่อยากได้ผลลัพธ์ยกกระชับที่มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลเร็ว เจ็บน้อย หมอขอแนะนำเครื่อง Ultraformer III ของทาง The Hourglass Clinic ครับ โดยตัวเครื่อง Ultraformer III นั้นจะใช้เทคโนโลยี MMFU หรือ Micro and Macro Focused Ultrasound เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่เน้นประสิทธิภาพการยกกระชับที่มากกว่า HIFU ทั่วๆ ไปครับ

4 จุดเด่น ทำไมต้องเลือก Ultraformer III

จุดเด่นของ Ultraformer III

  1. เทคโนโลยี MMFU ( Micro and Macro Focused Ultrasound ) ที่ผ่านการรับรองจาก USFDA สหรัฐอเมริกา ที่ส่งพลังงานคลื่นเสียงในขนาด 0.5 - 1 มิลลิเมตร ทำให้เห็นผลลัพธ์ในการยกกระชับที่มากกว่า

  2. พลังงานลงลึกถึงชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นที่สำคัญในการยกกระชับใบหน้า รวมทั้งครอบคลุมชั้นหนังแท้ ช่วยให้ผิวเฟิร์ม กระชับ ดูอ่อนกว่าวัย

  3. ยกกระชับผิวหย่อนคล้อย ช่วยในการปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

  4. ใช้เวลาในการทำไม่นาน เมื่อเทียบกับเครื่อง HIFU แบบทั่วไป

  5. ผลลัพธ์ อยู่ได้นาน 6-8 เดือน นานกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับ HIFU แบบทั่วไป

 

Ultraformer III แก้ปัญหาผิวแบบไหนได้บ้าง

Ultraformer III สามารถแก้ปัญหาผิวได้ดังนี้ครับ

  1. แก้มห้อย แก้มตก ปัญหานี้เหมาะมาก เพราะเทคโนโลยี MMFU สามารถส่งพลังงานลงลึกถึงชั้น SMAS ที่ช่วยยกใบหน้า แก้ปัญหาผิวไม่กระชับ แก้มตก ได้เป็นอย่างดีครับ

  2. ปัญหาร่องแก้ม สามารถแก้ได้ ด้วยการส่งพลังงานที่ครอบคลุม ชั้น SMAS และ ผิวหนังแท้ ชั้นลึก ซึ่งจะช่วยยก และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมเต็ม ร่องแก้มครับ

  3. เหนียงใต้คาง ที่เป็นที่กังวลใจของใครหลายๆ คน โดยการทำ Ultraformer จะช่วยในการยกกระชับกล้ามเนื้อส่วนลำคอ และช่วยสลายชั้นไขมัน ที่เป็นปัจจัยสำคัญของการเกิดเหนียงครับ

  4. ปัญหา รอบดวงตา และคิ้วตก หนังตาหย่อน ก็สามารถช่วยได้ ด้วยการใช้หัวความลึกในระดับ 1.5 มิลลิเมตร ที่เหมาะสำหรับโซนผิวรอบดวงตา ที่บอบบางครับ

  5. ริ้วรอยหน้าผาก ด้วยหัวความลึก 1.5 มิลลิเมตร ที่เหมาะสำหรับการกระตุ้นคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนังแท้ ช่วยลดเลือนริ้วรอยหน้าผากครับ

กลไกการยกกระชับของ Ultraformer III

เรามารู้จักกลไก การยกระชับ และการกระตุ้นคอลลาเจนของ Ultralift HIFU และ Ultraformer III กันครับ

กลไกการทำงานของ Ultraformer III

1. ระยะการอักเสบ

หลังการส่งพลังงานไปใต้ชั้นผิวแล้ว ผิวบริเวณนั้นๆ จะเกิดความร้อนในช่วง 60-70 องศาเซลเซียส ทำให้เนื้อเยื่อ และชั้นผิวบริเวณนั้นเกิดกระบวนการที่เรียกว่า Thermocoagulation ครับ

กลไกการทำงานของ Ultraformer III

2. ระยะการซ่อมแซม

ระยะนี้หลังจากเนื้อเยื่อ และชั้นผิวได้รับพลังงานแล้ว จะเกิดการซ่อมแซมชั้นผิว และเนื้อเยื่อบริเวณนั้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบริเวณนั้นๆ

กลไกการทำงานของ Ultraformer III

3. ระยะการจัดเรียงตัว

ช่วง 3-6 สัปดาห์ หลังการรักษา จะมีการจัดเรียงตัวของเส้นใยคอลลาเจนที่สร้างขึ้นใหม่ ซึ่งจะส่งผลต่อการยกระชับของใบหน้า และชั้นผิว ช่วยให้ใบหน้ากระชับ ผิวเฟิร์ม ดูสดใส อ่อนเยาว์

 

ใครบ้างที่ควรทำ Ultraformer III

มาดูกันเลยครับ ว่าคุณมีปัญหา ที่เหมาะกับการทำ Ultraformer III หรือไม่ครับ

  1. ผู้ที่มีปัญหา แก้มตก แก้มไม่กระชับ กรอบหน้าไม่ชัด

  2. ผู้ที่ทีปัญหา ผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ ไม่เฟิร์ม

  3. ผู้ที่มีปัญหา ผิวแก่กว่าวัย ดูไม่สดใส

  4. ผู้ที่มีปัญหา เหนียงใต้คาง

  5. ผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอยที่บริเวณลำคอ ผิวลำคอไม่กระชับ

  6. ผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอยเล็กๆ รอบดวงตา

  7. ผู้ที่มีปัญหา คิ้วตก เปลือกตาไม่กระชับ

  8. ผู้ที่มีปัญหา ร่องเล็กๆ บริเวณหน้าผาก

Ultraformer III อันตราย หรือ มีผลผลข้างเคียงที่ต้องระวังหรือไม่

ข้อนี้หมอขอตอบเลยว่า ไม่อันตรายเลยครับ เพราะด้วยคุณสมบัติของคลื่นพลังงานขนาดเล็กๆ ไม่เกิน 1 มิลลิเมตร และปล่อยความร้อนลงลึกใต้ชั้นผิว จึงทำให้มีความเสี่ยงน้อยมาก ที่จะเกิดผลแทรกซ้อนเช่น อาการไหม้ ของผิว หรือ การทำลายเนื้อเยื้ออื่นๆ ข้างเคียง แต่ทั้งนี้ก็อยากฝากให้พิจารณาปัจจัยเหล่านี้ประกอบครับ

  1. ความน่าเชื่อถือของผู้ทำการรักษา. หมอขอเตือนว่าควรทำกับหมอที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือนะครับ เพราะว่า เครื่องมือแต่ละชนิด จะต้องเลือกระดับ พลังงาน ความลึกให้เหมาะสม เพื่อป้องกัน ผลแทรกซ้อนที่อาจตามมาได้ครับ

  2. พิจารณาความน่าเชื่อถือของสถานที่ สามารถติดตามอาการ ติดตามผล ในกรณีที่อาจเกิดผลแทรกซ้อน หรือ ผลไม่พึงประสงค์ เราสามารถติดต่อ เพื่อปรึกษาคุณหมอให้แก้ไขได้ครับ

 
 
 

 

เทคนิค THC Vector เทคนิคพิเศษ ยกกระชับให้มากกว่า

เทคนิค THC Vector เป็นเทคนิคพิเศษที่คิดค้นขึันโดย The Hourglass Clinic เท่านั้นครับ โดยปรับปรุงมาจากเทคนิคการร้อยไหม โดยออกแบบแนววางจุดพลังงานของคลื่น Ultraformer III ไขว้สานกันเป็นแนวนาฬิกาทรายบนใบหน้า ซึ่งช่วยรวมแรงยก เป็นแนวเวคเตอร์ ตามหลักฟิสิกส์ ครับ

โดยรูปแบบของการวางจุดพลังงาน ด้วยวิธี THC Vector นั้น คุณหมอจะออกแบบแนวการวางจุดพลังงาน ในแต่ละแนวให้ไขว้กันเป็น รูปนาฬิกาทราย บนใบหน้าของเรา โดยออกแบบให้เหมาะสมกับลักษณะและปัญหาในแต่ละรายครับ ซึ่งจะช่วยเสริมแรงยกซึ่งกันและกัน ตามกฏของฟิสิกส์ ทำให้สามารถยกใบหน้า ปรับรูปหน้าได้ดีกว่า เห็นผลลัพธ์หลังทำได้ชัดเจนกว่า และอยู่ได้นานกว่า การทำด้วยเทคนิค แบบเดิมๆ ครับ

แนวแกน X

ออกแบแนวการส่งพลังงาน ตามแนวนอน หรือ แนวแกน X เพื่อยกกระชับกล้ามเนื้อแนวนอนของใบหน้า ช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยโดยเฉพาะบริเวณ กรอบหน้า และเหนียง

แนวแกน Y

ออกแบบแนวการส่งพลังงาน ตามแนวตั้ง หรือ แนวแกน Y เพื่อยกกระชับกล้ามเนื้อแนวตั้งของใบหน้า ส่งผลในเรื่องของการ Lifting ใบหน้าให้ดูยกกระชับครับ

แนวแกน Z

ออกแบบแนวการส่งพลังงาน แนวแกน Z เพื่อยกกระชับกล้ามเนื้อที่มีส่วนสำคัญในการ ยกมุมปาก และ แก้ปัญหาร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ครับ

 

เตรียมตัวก่อนทำ Ultraformer III

อยากทำ Ultraformer III แนะนำเตรียมตัวดังนี้ก่อนครับ

  1. ปรึกษาแพทย์ ก่อนทำการยกกระชับด้วย Ultraformer เพื่อให้แพทย์ประเมินความเหมาะสม จำนวน shots ที่ใช้ รวมถึงบริเวณที่กังวลมากที่สุดครับ

  2. แจ้งประวัติการแพ้ยา โรคประจำตัว ยาที่ใช้ประจำ ก่อนทำการรักษา

  3. งดเครื่องดื่มแอลกอฮฮลล์ เครื่อดื่มชูกำลัง ชา กาแฟ ก่อนทำอย่างน้อย 24 ชั่วโมง

  4. ถ้าเพิ่งทำหัตถการ เช่น ฟิลเลอร์​ ร้อยไหม หรือการฉีดโบ ควรหลีกเลี่ยงการทำ HIFU หรือ Ultraformer อย่างน้อย 2 สัปดาห์

  5. งดการ แวกซ์ผิว สครับผิว หรือใช้สารผลัดเซลล์ผิวกลุ่ม AHA กรดวิตามิน A Tretinoin Retinols ทุกชนิดอย่้างน้อย 1 สัปดาห์

ขั้นตอนการทำ มีอะไรบ้าง

1.ปรึกษาคุณหมอถึงปัญหาที่ต้องการแก้ หรือ บริเวณที่ต้องการแก้ หรือ บริเวณที่ต้องการยกกระชับ โดยคุณหมอจะประเมินถึงความจำเป็นที่จะต้องทำหรือไม่ เหมาะสมหรือไม่ ต้องใช้จำนวน shots เท่าไหร่

2.ทำความสะอาดใบหน้า เพื่อเตรียมผิวหน้าสำหรับการทำ Ultraformer III

3.ออกแบบแนวแรง ก่อนการทำ Ultraformer III

 

4.ยกกระชับกล้ามเนื้อใบหน้า ด้วย Ultraformer III หัวความลึก 4.5 มิลลิเมตร

5. ฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ด้วย Ultraformer III หัวความลึก 3.0 มิลลิเมตร

6. ลดเลือนริ้วรอย รอบดวงตา และหน้าผาก ด้วย Ultraformer III หัวความลึก 1.5 มิลลิเมตร

 
 

 

รีวิว Ultraformer III

รีวิว Ultraformer III
รีวิว Ultraformer III
รีวิว Ultraformer III
 
 
 

 

หลังทำ Hifu, Ultraformer ต้องดูแลอย่างไรบ้าง

  1. งดแกะเกาะ นวด บริเวณที่ทำการรักษา

  2. งดการสครับหน้า ล้างหน้าแรงๆ 3-5 วัน

  3. งดการทำ Laser อย่างน้อย 2 สัปดาห์

  4. งดเข้าห้องสตีม ซาวน่า หรืออยู่ในที่ร้อนจัด 2 สัปดาห์

  5. อย่าลืมทานน้ำสะอาด น้ำเปล่าเยอะๆ 2-3 ลิตรต่อวัน ในช่วง 1 อาทิตย์แรก

คำถามที่พบบ่อย

  • Ultraformer III คือเครื่องยกกระชับ ด้วยคลื่นเสียง Ultrasound โดยการปล่อยคลื่นในรูปแบบใหม่ แบบ Micro และ Macro Dot ทำให้ได้พลังงานที่ละเอียด สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับ โดยที่แทบจะไม่มีอาการ หรือผลข้างเคียงครับ

  • Ultraformer III สามารถปล่อยจุดพลังงานที่มีขนาดใหญ่กว่า HIFU ทั่วๆ ไปถึง 5 เท่า ทำให้มีแรงยกกระชับ กล้ามเนื้อใบหน้าที่มากกว่า และมอบผลลัพธ์ได้ยาวนานมากกว่า สูงสุดถึง 1 ปีครับ

  • Ultraformer III สามารถทำได้ทุกส่วนของใบหน้า เนื่องจากเป็นพลังงานที่มีความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ยังสามารถมาประยุกต์ใช้ในการ กระชับส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อีกด้วย

  • ระหว่างการทำ อาจมีอาการเจ็บโดยะเฉพาะบริเวณ โหนกแก้ม และ แนวกราม ได้ครับ โดยปกติ ก่อนการทำจะมีการแปะยาชา ประมาณ 30-60 นาที เพื่อให้รู้สึกสบายระหว่างการทำ

  • โดยปกติใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ( ไม่รวมการแปะยาชา )โดยขึ้นอยู่กับปัญหา บริเวณ และ จำนวนช้อตที่ทำ ครับ

  • โดยปกติแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ สามารถคงอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับปัญหา การดูแลหลังทำ รวมไปถึงจำนวนช้อต ครับ

  • โดยปกติ หลังการทำ Ultraformer III อาจพบว่ามีอาการบวมเล้กน้อย หลังการทำ ประมาณ 3-4 วันได้ครับ ซึ่งเป็นกระบวนการปกติ จากการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ซึ่งสามารถหายได้เองครับ

 

ร้อยไหม, Thermage, Ultraformer เลือกทำอะไรดี

หมอเชื่อว่า หลายๆคนอาจลังเลว่า จะทำ ร้อยไหม หรือ HIFU Thermage Ulthera ดี หมอขอแนะนำดังนี้ครับ

  1. ถ้าใครที่อายุยังไม่มาก หรือมีปัญหาเล็กน้อย มีการดูแลผิวหน้าอยู่ตลอด สามารถเลือกทำ กลุ่ม HIFU Ultraformer ก่อนได้ครับ เพราะการทำ HIFU Ultraformer นั้นสามารถกระตุ้น อีลาสติน และ คอลลาเจนใต้ชั้นผิว ได้ดีในกลุ่มคนอายุน้อยครับ ซึ่งแค่การกระตุ้น คอลลาเจน และ อีลาสติน อย่างเพียงพอที่ชั้นผิว ก็สามารถทำให้ผิวที่มีปัญหาเล็กน้อยดูยกกระชับขึ้นได้ครับ

  2. ถ้ามีปัญหาผิวหน้าหย่อน ย้วย จับแล้วติดมือ หรือมีปัญหาไขมันบนใบหน้า ทำเมโสแฟท ก็ไม่ลง หมอขอแนเนำให้ใช้ Thermage FLX ในการแก้ปัญหาครับ เพราะว่าการทำ Thermage FLX จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนชั้นผิวได้ดีที่สุด ช่วยให้ผิวเฟิร์มมากสุด และช่วยกระชับเซลล์ไขมันให้เล็กลง ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้นอีกด้วยครับ

  3. แต่ถ้าใครที่มีปัญหามากๆ ผิวไม่กระชับ เป็นคนไม่ค่อยดูแลผิว ผิวแห้ง ขาดน้ำ มีปัญหาใบหน้าไม่เท่ากัน อันนี้แนะนำทำร้อยไหม อาจจะตอบโจทย์มากกว่าครับ เพราะเราต้องอาศัยโครงไหม เงี่ยงของไหมในการช่วยย้ายโครงสร้างของผิวหนัง รวมถึงชั้นไขมันใต้ผิวในการปรับรูปหน้า่ ซึ่งการกระตุ้น คอลลาเจน และ อีลาสตินใต้ชั้นผิวอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอครับ

แต่ไม่ต้องกังวลไป ส่งรูป และ คำถาม ที่นี่ หมอช่วยประเมินให้เองครับ

 
 
 

 

จองคิวปรึกษาคุณหมอ

ยกกระชับด้วย Ultraformer III ต้อง The Hourglass Clinic

Discover Your Elegance

ค้นพบความสง่างามในตัวคุณ จองคิวเพื่อพบคุณหมอของเราตอนนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สาขาบางนา โทร 0928576683

สาขาทองหล่อ โทร 0989767698

 
 

 

คุณหมอแนะนำให้อ่าน

ร้อยไหม ช่วยยกหน้าอย่างไร

> อ่านเพิ่มเติม

ไหม MINT Lift คืออะไร

> อ่านเพิ่มเติม

ผิวเด็ก ด้วย Thermage FLX

> อ่านเพิ่มเติม